Chỉnh nâng mũi gồ ở đâu đẹp tự nhiên?


Hỏi: Chào bác sĩ! Nhược điểm mũi gồ làm cho em mất tự tin nhiều năm nay nhưng vì kinh tế còn khó khăn nên em chưa nghĩ đến. Hiện tại, việc làm cũng đã ổn định nên em có ý định phẫu thuật thẩm mỹ mũi để cải thiện tình trạng này. Vậy bác sĩ cho em hỏi chỉnh nâng mũi gồ ở đâu đẹp tự nhiên?. (Đức Anh, TP.HCM)

Đáp:

Xin chào Đức Anh!

Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Hỏi – Đáp của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với thắc mắc Chỉnh nâng mũi gồ ở đâu đẹp tự nhiên? Chuyên viên tư vấn có đôi lời giải đáp bạn như sau:

Như chúng ta đã biết mũi gồ là mũi có đặc điểm xương mũi nhô cao lên, tạo thành đường cao khoằm xuống và đôi khi còn là gọi là “mũi cú”. Nguyên nhân chủ yếu gây nên trường hợp này là do xương chính và sụn mũi không ăn khớp liên tục với nhau nên mới tạo thành nhược điểm gồ.

Chỉnh nâng mũi gồ ở đâu đẹp tự nhiên?

Chỉnh nâng mũi gồ ở đâu đẹp tự nhiên?

Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng xét về phương diện thẩm mỹ, mũi gồ sẽ làm gương mặt của nhiều người trông như bị gãy, mất dần vẻ cuốn hút trong mắt người đối diện. Đối với quan niệm nhân trắc học mũi gồ làm ảnh hưởng đến gia chủ về phương diện tình cảm lẫn gia đạo. Do đó, việc chỉnh sửa mũi gồ được xem là nhu cầu cần thiết của không ít người. Trong đó, nâng mũi S line chính là giải pháp hoàn mỹ giúp khắc phục nhanh chóng nhược điểm này.

Tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng công nghệ nâng mũi S line chính thống Hàn Quốc. Bằng cách áp dụng kỹ thuật được chuyển giao bởi TS.BS Man Koon Suh (Chuyên gia nâng mũi danh tiếng tại Hàn Quốc). Chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu dáng mũi thanh tú tự nhiên như mong đợi. Đặc biệt, trong trường hợp mũi gồ của Đức Anh cũng sẽ nhanh chóng được cải thiện mà không làm mất đi dáng mũi nam tính của bạn.

24953-benh-vien-tham-my-5-sao-chuan-han-dau-tien-dat-iso-90012008-30-1

TS.BS Man Koon Suh (bên trái) là người chuyển giao kỹ thuật nâng mũi cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc JW chi nhánh Việt Nam)

Theo đó, phương pháp chỉnh nâng mũi gồ tại bệnh viện JW sẽ được các bác sĩ chuyên khoa xác định nguyên nhân và tình trạng gồ. Từ đó, đưa ra chỉ định phù hợp cho từng đối tượng khách hàng như sau:

+Người có sống mũi cao và ít gồ: Chúng tôi sẽ khắc phục nhược điểm gồ bằng máy mài xương chuyên dụng, đảm bảo an toàn, hiệu quả.

+Người có sống mũi thấp và ít gồ: Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành hạ phần xương mũi gồ. Sau đó, đặt chân liệu nâng mũi an toàn nhằm tạo hình sống mũi cao thẳng tự nhiên.

sua-mui-go-01

Một số trường hợp mũi gồ và phương pháp điều trị (Ảnh mô phỏng)

+Người có sống mũi  to và gồ nhiều: Can thiệp kỹ thuật chỉnh gồ, đặt sụn nâng mũi vào bên trong kết hợp chỉnh hình cánh mũi, lỗ mũi sao cho hài hòa và cân đối.

+Người có sống mũi gồ nặng và dáng mũi thô: Để khắc phục được nhược điểm này, bác sĩ sử dụng kỹ thuật chỉnh sửa mũi gồ, can thiệp phần sụn mũi cũng như mô mềm bên ngoài của mũi. Mục đích mang lại dáng mũi cân xứng tự nhiên một cách toàn diện.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín với thế mạnh là đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, được tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc. Đặc biệt, mỗi bác sĩ tại đây đều được hoạch định hoạt động theo cơ chế chuyên môn hoá, nắm giữ từng chuyên khoa riêng biệt. Nhờ đó, chúng đảm bảo sự chuyên tâm hoàn toàn và mang đến kết quả chỉnh nâng mũi gồ đẹp tự nhiên như mong muốn.

Khách hàng lựa chọn dịch vụ chỉnh mũi gồ tại JW và có kết quả như mong muốn 

Trên đây là một số thông tin giải đáp thắc mắc Chỉnh nâng mũi gồ ở đâu đẹp tự nhiên? Hy vọng Đức Anh đã có cho mình một quyết định đúng đắn. Chúc bạn luôn vui và thành công trong cuộc sống!

Mến chào Đức Anh!

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chỉnh sửa mũi gồ tại bệnh viện chúng tôi, bạn có thể liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc  trụ sở chính 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1 TP.HCM để được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia.

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


COMMENTS
[X]
banner