Sơn Tùng MTP đang dẫn đầu hạng mục Ngôi sao Âm nhạc 2019


Sơn Tùng M-TP hiện đang dẫn đầu top đề cử “Ngôi sao của năm 2019” ở hạng mục Ngôi sao âm nhạc với 69.285 lượt bình chọn.

Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng hiện đang dẫn đầu hạng mục Ngôi sao Âm nhạc

2019 được xem là năm “bùng nổ” của Sơn Tùng M-TP với vô số những thành tựu nổi bật, ghi dấu chặn đường nỗ lực của chàng ca sĩ quê Thái Bình. Hãy cùng điểm lại những kỷ lục mà “Sếp” đã đạt được trong năm nay.

Sau thời gian im ắng, Sơn Tùng trở lại Vpop với ca khúc Hãy Trao Cho Anh. Vừa ra mắt, MV lập tức “gây bão” khi dẫn đầu top thịnh hành trên Youtube tại Việt Nam, Mỹ, Canada, Hàn Quốc… và là MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ (ngày 1/7). Đến cuối tháng 12/2019, “Hãy Trao Cho Anh” đạt hơn 175 triệu lượt xem. 

Bên cạnh lượt view đáng mơ ước, Sơn Tùng còn gây chú ý với giới chuyên môn quốc tế khi trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên được tạp chí Billboard viết bài giới thiệu MV Hãy Trao Cho Anh và ưu ái dành cho anh chàng danh xưng “hiện tượng châu Á”

Sơn Tùng M-TP trong MV mới

Sơn Tùng trong MV Hãy Trao Cho Anh

Không dừng lại ở đó, Sơn Tùng M-TP còn ra mắt với vai trò là Chủ tịch công ty giải trí M-TP Entertainment do chính anh sáng lập. Đảm nhận trọng trách lớn ở tuổi 25 khiến nhiều người hoài nghi về khả năng của Sơn Tùng. Tuy nhiên, giọng ca Thái Bình cho biết, bản thân cần phải trải qua thử thách nhiều hơn. 

“Có thể hành trình sắp tới sẽ chông gai lắm, nhưng tôi luôn tâm niệm một câu nói: cứ đi rồi sẽ đến. Ở tuổi 25, tôi đặt cho mình tâm thế cần học hỏi và dám đối diện với sóng gió lớn để trưởng thành hơn”, Sơn Tùng cho biết. 

Sơn Tùng M-TP trong ngôi sao của năm 2019

Ca sĩ quê Thái Bình trong vai trò Chủ tịch của công ty giải trí do anh sáng lập.

Để đạt được mục tiêu đề ra, bước đầu Sơn Tùng tổ chức Sky Tour 2019 với mong muốn mang đến một “bữa tiệc âm nhạc” để tất cả mọi người có thể gặp nhau, vui vẻ và tận hưởng hạnh phúc. Chuỗi sự kiện được tổ chức xuyên Việt với 3 đêm diễn làm nức lòng người hâm mộ. 

Ngoài âm nhạc, Sơn Tùng còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi mạnh dạn đầu tư Startup Luxstay, cung cấp nền tảng đặt phòng, căn hộ và biệt thự ngắn hạn ở hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.

Với những nỗ lực đạt được, giọng ca “Hãy Trao Cho Anh” hiện đang dẫn đầu Top đề cử “Ngôi sao của năm 2019” ở hạng mục Ngôi sao Âm nhạc tính đến thời điểm hiện tại. Hãy tiếp tục bình chọn để Sơn Tùng có cơ hội vinh danh tại Lễ tôn vinh diễn ra vào ngày 15/01/2020 tại TP.HCM.

Sơn Tùng hiện đang dẫn đầu hạng mục Ngôi sao Âm nhạc với 69.285 lượt bình chọn

“Ngôi sao của năm” là chương trình bình chọn thường niên của báo điện tử Ngoisao.net nhằm tôn vinh những cống hiến của giới nghệ sĩ trẻ, những người đã và đang truyền cảm hứng đến mọi người bằng chính sự nhiệt huyết của bản thân. Hoạt động nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, tổ chức & Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự là NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG cho chương trình này. 

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc Đồng Hành Cùng Ngôi Sao hân hạnh là nhà TÀI TRỢ KIM CƯƠNG của chương trình

 

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


COMMENTS
[X]
banner