Quốc Trường Về Nhà Đi Con hiện dẫn đầu Ngôi sao phim ảnh 2019


Diễn viên Quốc Trường hiện đang xuất sắc dẫn đầu top đề cử “Ngôi sao của năm” với hạng mục “Ngôi sao phim ảnh” hiện có tổng bình chọn 30.845.

Quốc Trường Ngôi sao của năm 2019

Có thể nói, 2019 chính là một năm thành công vang dội của Quốc Trường với sự trở lại trong bộ phim đình đám “Về nhà đi con”. Đây chính là cầu nối để Quốc Trường đến gần hơn với khán giả, nhận được vô vàn những yêu mến tích cực từ người hâm mộ.

Nhờ thành công của vai diễn “Vũ sở khanh” trong phim quốc dân “Về Nhà đi con”, Quốc Trường liên tiếp nhận được nhiều những lời mời quảng cáo và làm hình ảnh đại diện các thương hiệu lớn. Vai diễn giúp Quốc Trường nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà chuyên môn, anh được ghi nhận bằng chiếc cup Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc tại lễ trao giải AAA của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh còn được góp mặt trong hạng mục “Ngôi sao phim ảnh”, cạnh tranh với dàn diễn viên nổi tiếng như Nhật Kim Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Yến Chibi, Bảo Thanh…..

Chưa dừng lại ở đó, sau thành công của Về nhà đi con, Quốc Trường được hàng loạt đạo diễn có tiếng “săn đón” với nhiều những dự án phim. Trở lại với Điện ảnh, anh lần đầu thử sức trong bộ phim “Đôi mắt âm dương” với màn tái hợp xuất sắc cùng diễn viên Bảo Thanh, diễn viên hài Thu Trang.

Quốc Trường Ngôi sao phim ảnh 2019

Quốc Trường sẽ tái hợp cùng diễn viên bảo thanh trong phim điện ảnh “Đôi mắt âm dương”

Nổi tiếng và thành công, Quốc trường được quan tâm hơn nhiều tới lĩnh vực đời tư. Ngoài đam mê diễn xuất, nam diễn viên còn thử sức sang kinh doanh và được biết đến với danh xưng “Đại gia mì cay”. Từ nhiều năm trước, nam diễn viên cùng hai người bạn bắt tay vào kinh doanh mì cay, hiện chuỗi thương hiệu đã có hơn 100 chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành Việt Nam.

Nhờ sự nghiêm túc trong lĩnh vực nghệ thuật và chăm chỉ trong kinh doanh, Quốc Trường có mức thu nhập cực kỳ cao. Do đó, anh dành một khoảng tiền lớn tầm 20 tỷ để xây biệt thự cho bố mẹ tại Cần Thơ và tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp đời mới tầm 5 tỷ đồng.

Liên tiếp những thành công trong năm 2019, Quốc Trường thỏa sức đam mê bằng việc lập một web Drama “Vào bếp đi con”. Anh chàng vừa trổ tài nấu nướng, vừa chia sẻ những câu chuyện riêng tư sau ánh hào quang, thường xuyên mời những bạn bè nổi tiếng thưởng thức đồ ăn do chính mình làm.

Diễn viên Quốc Trường tự tay vào bếp trong Web Drama “Vào bếp đi con”

Khép lại năm 2019 nhiều bước ngoặc và thành công, Quốc Trường chưa có ý định vội vã trong sự nghiệp, anh dành nhiều thời gian cho gia đình và những đam mê khác trong cuộc sống.

Với nhiều những sự kiện nổi bậc và các cống hiến trong năm 2019, Quốc Trường đã xuất sắc dẫn đầu hạng mục “Ngôi sao điện ảnh” trong đề cử “Ngôi sao của năm” được báo ngoisao.net tổ chức. Với những ai đang yêu mến diễn viên Quốc Trường, mọi người hãy tham gia bình chọn để anh được tôn vinh tại Lễ trao giải ngày 15/1/2020.

Quốc Trường đang dẫn đầu trong mục bình chọn “Ngôi sao điện ảnh” trong chương trình Ngôi sao của năm

“Ngôi sao của năm” là chương trình bình chọn thường niên của báo điện tử Ngoisao.net nhằm tôn vinh những cống hiến của giới nghệ sĩ trẻ, những người đã và đang truyền cảm hứng đến mọi người bằng chính sự nhiệt huyết của bản thân. Hoạt động nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, tổ chức & Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự là NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG cho chương trình này.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Đồng hành cùng ngôi sao của năm 2019

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là nhà tài trợ Kim Cương trong chương trình ngôi sao của năm

Cơ hội gặp trực tiếp thần tượng bằng cách tham dự minigame siêu hấp dẫn

➡ Ca sĩ Sơn Tùng MTP
➡ Diễn viên Quốc Trường
➡ Bộ đôi “triệu view” Jack & K-ICM
➡ Hoa hậu H’Hen Niê
Cùng hàng loạt những Khách mời “hot” như: Chi Pu, Quân AP, Đen Vâu,Ninh Dương Lan Ngọc….
Cách thức tham gia vô cùng đơn giản:

Bước 1: Like Fanpage  của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc và chia sẻ (share) Bài Viết Này ở chế độ công khai.

Bước 2: Comment đáp ánTag ngay 2 người bạn vào tham gia cùng.
Ví dụ cú pháp: Đáp án ANguyễn Văn A, Nguyễn Văn B, Tham gia TẠI ĐÂY

20 VÉ VIP GẶP GỠ THẦN TƯỢNG DÀNH CHO NGƯỜI TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT 

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


COMMENTS
[X]
banner