Bệnh viện Chợ Rẫy: Cập nhật kiến thức về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Mũi – 2018.


Trong hai ngày 5 và 6-4, tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị Cập nhật kiến thức về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Mũi – 2018.  Chương trình thu hút đông đảo bác sĩ và các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng nước ngoài tham dự.

DSC02570

Đặc biệt, trong sự kiện lần này TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ phối hợp cùng PGS.BS Đỗ Quang Hùng chia sẻ những kiến thức mới nhất về phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Với bài báo cáo chuyên đề “Phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng”, TS.BS Tú Dung đã dẫn chứng ra những trường hợp cụ thể trong việc tái phẫu thuật mũi.

Untitled-1

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trình bày báo cáo khoa học về “Phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng”

Để có những ca phẫu thuật và tái phẫu thuật mũi thành công, bác sĩ cần phải có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc bóc tách và lựa chọn đặt sụn tự thân với sụn nhân tạo. TS.BS. Tú Dung nhận định sụn sườn là loại sụn cứng chắc nhất nhưng không phải là loại sụn tốt nhất cho mọi trường hợp.

Ngoài ra, việc cắt cánh mũi cũng rất quan trọng, đòi hỏi sự tinh tế của người làm thẩm mỹ. Vốn dĩ 2 bên lỗ mũi của mỗi người không đều nhau, chỉ cần cắt sai một li là chiếc mũi sẽ mất đi sự hài hòa, cân đối.

111

Bác sĩ Tú Dung đưa ra những ví dụ thực tế từ tình trạng thẩm mỹ mũi hỏng tại Việt Nam hiện nay

TS.BS. Tú Dung gửi đến những lưu cho các học viên trong hội nghị lần này, việc cắt phần chân trụ mũi theo đường thẳng ngang sẽ dễ bị co rút. Trong mọi trường hợp thẩm mỹ mũi, nên cắt theo hình chữ V ngược là tối ưu nhất, đảm bảo không bị co rút hay để lại sẹo sau phẫu thuật.

77777

Báo cáo khoa học của chuyên gia thu hút nhiều sự quan tâm

Thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, hội nghị đã mang đến cho các học viên, bác sĩ trong lĩnh vực thẩm mỹ, có thêm kiến thức mới về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mũi.  Từ đó, kèm theo các giải pháp tối ưu cho xu hướng thẩm mỹ mũi an toàn, đẹp tự nhiên.

a1

Các chuyên gia hàng đầu tham dự báo cáo khoa học tại hội nghị lần này

DSC02548

a2

Các học viên tham dự Hội thảo được trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo

11

TS.BS Eduardo C.Yap  cùng TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung 

DSC02544

TS.BS Yon-Ju-Jang  chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc chụp hình lưu niệm cùng bác sĩ Tú Dung

DSC02490

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung bắt tay thân mật với PGS.TS.BS Đỗ Quang Hùng – Trưởng khoa giải phẫu thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy

Cập nhật kiến thức về phẫu thuật nâng mũi cấu trúc chuyên sâu

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


COMMENTS
[X]
banner