Nâng mũi S Line có đau không và hiệu quả như thế nào?


Nâng mũi S Line có đau không là điều mà giới làm đẹp rất quan tâm. Để giải đáp được khúc mắt này, mời bạn xem bài viết bổ ích bên dưới.

Nâng mũi S Line có đau không

Mũi cao thon tạo đường nét quyến rũ cho gương mặt

Câu hỏi

Chào bác sĩ. Em là nữ, năm nay 23 tuổi. Bẩm sinh chiếc mũi của em không được cao gọn, phần sóng rất thấp, phần đầu mũi thì to và cánh mũi thì bè nên nhìn vào gương mặt có cảm giác rất thô. Em có tham khảo kinh nghiệm của nhiều người từng đi nâng mũi, họ khuyên em nên nâng mũi S Line là tốt, vì phương pháp này có thể giải quyết hết mọi khuyết điểm về mũi mà em đang mắc phải. Tuy nhiên, em sợ đau lắm, nghe đâu là có lấy sụn gì nữa. Nên em muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi S Line có đau không? Và hiệu quả như thế nào ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi S Line có đau không?

Trường hợp mắc khuyết điểm mũi như bạn rất phổ biến, chọn nâng mũi S Line để cải thiện mũi trở nên đẹp gọn là cách hợp lý. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp cả cắt cánh mũi nhằm sở hữu mũi hoàn thiện hơn. Phương pháp này được tiến hành bằng cách đặt sụn nhân tạo làm cao 2/3 sóng mũi, xử lý 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân gồm sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc lấy đầu mũi để tránh được những biến chứng sau nâng. Đồng thời, cắt bớt phần cánh mũi bè để thu gọn chiếc mũi theo tỷ lệ đạt chuẩn, hài hòa với gương mặt.

Xem trực tiếp nâng mũi s line của Hotgirl Quỳnh Như tại JW Hàn Quốc

Với cách thực hiện vừa nêu trên, nâng mũi S Line có đau không? Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là cơ sở tiên phong sử dụng công nghệ tiền mê nhẹ tiên tiến trong nâng mũi S Line, do vậy, trong suốt quá trình phẫu thuật, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không bị đau.

Nâng mũi S Line có hiệu quả như thế nào?

Hình ảnh nâng mũi s line tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Quy trình thực hiện nâng mũi S Line Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW

Quy trình thực hiện nâng mũi S Line Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW

nang-mui-boc-sun

Quy trình thực hiện nâng mũi S Line Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW

Hình ảnh khách hàng sau nâng mũi S line tại JW

Nâng mũi S Line giúp bạn nâng cao sóng mũi hình chữ S cong mềm mại, thu gọn đầu mũi và lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh xinh xắn, an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài. Tuy nhiên, để làm được điều đó, đòi hỏi bác sĩ phải là người có tay nghề cao, đánh giá đúng tình trạng mũi của khách hàng, tiến hành đo vẽ tỷ lệ thích hợp, hài hòa với gương mặt, áp dụng nâng mũi theo quy trình đạt chuẩn, và địa chỉ thẩm mỹ phải sở hữu trang thiết bị hiện đại. Do vậy, bạn cần lưu ý lựa chọn nơi làm đẹp uy tín cho mình. Để biết thêm chi tiết, tốt hơn hết bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể hơn. Chúc bạn nhanh chóng cải thiện được chiếc mũi vừa ý.

Bạn đang theo dõi bài viết: Nâng mũi S Line có đau không và hiệu quả như thế nào?

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


COMMENTS
[X]
banner