Lấy mỡ bọng mắt – “Mẹo” hay cho đôi mắt thêm trẻ


Đôi mắt là nơi thể hiện tuổi tác của con người. Theo thời gian, vùng da quanh mắt dễ hình thành nếp nhăn và bọng mỡ khiến bạn trông mệt mỏi, có phần già đi. Lấy mỡ bọng mắt ra đời là phương pháp cho đôi mắt thêm trẻ, đẹp.

lấy mỡ bọng mắt

Đôi mắt long lanh cho đôi mắt thêm trẻ đẹp

Giới thiệu lấy mỡ bọng mắt

Để lấy mỡ bọng mắt, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí mắt giúp bạn thoải mái, không gây ra đau đớn hay khó chịu. Sau đó tiến hành rạch một đường khá nhỏ ngay nếp gấp mí vừa để loại bỏ mỡ và da thừa, vừa giấu được vết mổ sau tiểu phẫu. Cuối cùng là đóng kín vết mổ, và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Quy trình Lấy mỡ bọng mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Lấy mỡ bọng mắt – “Mẹo” hay cho đôi mắt thêm trẻ

Phương pháp này an toàn, nhanh chóng, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực, không lộ sẹo nếu được thực hiện bởi bác sĩ được tu nghiệp chuyên sâu và máy móc, thiết bị hiện đại.

Giờ đây, bạn không cần tìm kiếm những cách chữa bọng mắt tốn thời gian nữa. Phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt trẻ trung, linh hoạt. Tại đây, có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại và các bác sĩ chuyên môn mang đến cho bạn kết quả như ý. Lấy mỡ bọng mắt – “Mẹo” hay cho đôi mắt thêm trẻ, cải thiện và đánh “bay” dấu hiệu tuổi tác.

Đôi mắt trẻ và sắc sảo của khách hàng sau khi lấy mỡ da thừa mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bạn đang theo dõi bài viết: Lấy mỡ bọng mắt – “Mẹo” hay cho đôi mắt thêm trẻ

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


COMMENTS
[X]
banner