logo
Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
Bộ Y Tế cấp phép: 185/BYT-GPHD.
ISO 9001 : 2015

Tham khảo bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ


Bạn đang lo lắng vì mỡ bụng ngày một tăng lên mà không hề có dấu hiệu giảm đi. Hãy tham khảo bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ qua bài viết sau đây, nó có thể giúp ích cho bạn.

Tham khảo bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ

Tham khảo bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ

Như chúng ta đã biết, Cardio không chỉ là bài tập được áp dụng để giảm cân, giảm mỡ mà còn là cách hữu hiệu nhất giúp cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc. Ngoài ra, Cardio còn giúp nhiều người phòng tránh được rất nhiều bệnh tật khác như: tiểu đường, mỡ trong máu, tim mạch, huyết áp, béo phì,…

Vì là bài tập có cường độ cao, đốt cháy calo rất nhanh nên với những ai mong muốn nói lời tạm biệt với những bụng mỡ “khó ưa” thì nên luyện tập Cardio 20 – 30 phút mỗi ngày. Sau đây là bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ, mời các bạn cùng tham khảo.

Với bài tập Cardio, mỗi động tác bạn thực hiện 10 – 20 lần tuỳ theo thể trạng cơ thể và số mỡ bạn muốn giảm trong thời gian bao lâu. Sau khi thực hiện hết thao tác dưới đây, tiếp tục lặp lại 3 – 4 lần cho đến khi hết thời gian luyện tập. Hãy nhớ dành ra 5 phút cuối để thư giãn và để cơ thể nghỉ ngơi chút ít sau bài tập.

HIIT-bai-tap-giam-mo-ngay-1

 Chạy nâng cơ đùi. Theo đó, hãy cố gắng nâng cơ đùi hết mức có thể, như vậy lượng mỡ thừa sẽ nhanh chóng được loại bỏ 

all-squat-lower-body-workout3

Squat được xem là “vua” của các động tác. Do đó, nên duy trì đều đặn để có 3 vòng đều và chuẩn. 

prisedaniya-s-vyprigivaniem

Thực hiện nhảy tại chỗ. Lưu ý với động tác này bạn nên thực hiện giơ cao tay hết mức có thể và nhảy với cường độ cao.

bai-tap-cardio-20-phut-cho-nu-khong-can-dung-cu-3

Đứng thẳng 2 chân rộng bằng vai, sau đó chạm tay trái vào mũi chân phải, mông đẩy ra sau hết mức có thể và lúc này bụng hóp lại. Tiếp theo, về trí đứng thẳng ban đầu, xoay 180 độ và làm theo chiều ngược lại. 

1479977093-155-7

Nằm sấp, 2 tay và 2 mũi chân chạm sàn. Thực hiện nhảy tách 2 chân sang 2 bên. Lặp lại 15 – 20 lần. Lưu ý hóp bụng khi tập

1436752995-bai-tap-cardio--6-

Để nguyên tư thế chuẩn bị như động tác trên. Sau đó, nghiêng người qua bên trái, duỗi thẳng chân phải và lấy chân trái làm trụ để mông không chạm sàn.

1436752995-bai-tap-cardio--7-

Vài tư thế chuẩn bị, sau đó nhảy chân trái lên rộng hơn vai , mũi chân để chạm sàn, đầu gối chạm vào tay trái. Sau đó, rút chân về tư thế chuẩn bị và đổi về bên phải. Lặp lại động tác này 15 – 20 lần.

Trên đây là một số động tác của bài tập Cardio giảm mỡ bụng cho nữ được đông đảo chị em rỉ tai nhau thực hiện. Song, phương pháp này cũng tồn tại một số hạn chế như tính kiên trì, thời gian thực hiện cũng như hiệu quả mang lại. Do đó, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ ngày nay, dịch vụ hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo cũng được xem là lựa chọn tối ưu dành cho các chị em.


Copyright ©2010. jwhospital.vn