Phẫu thuật hàm hô bệnh viện 108 có tốt không?


Hỏi: Chào bác sĩ! Hiện tại em đang mắc phải khuyết điểm hàm hô nặng khiến em cảm thấy tự ti, mặc cảm và ngại cười. Qua lời khuyên của một số người bạn thì nên thực hiện phẫu thuật hàm hô bệnh viện 108. Vậy bác sĩ cho em hỏi dịch vụ ở đây có tốt không ạ? Em cảm ơn (Phương Nguyễn, Hóc Môn).

Đáp:

Mến chào Phương Nguyễn!

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc phẫu thuật hàm hô bệnh viện 108 có tốt không? sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Phẫu thuật hàm hô bệnh viện 108 có tốt không?

Phẫu thuật hàm hô bệnh viện 108 có tốt không?

Bệnh viện 108 là đơn vị y tế hoạt động trực thuộc trung ương do đó, bạn không sẽ được đảm bảo thực hiện dịch vụ theo chất lượng tối ưu. Tuy nhiên, nếu có ý định phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện 108 bạn nên cân nhắc về vấn đề thời gian và tránh đi vào những cuối tuần vì rất đông khách và phải chờ đợi khá lâu.

Thay vào đó, để không mất nhiều thời gian chờ cũng như không ảnh hưởng đến công việc, bạn Phương Nguyễn có thể lựa chọn phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác tại TP.HCM. Trong số đó, phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – một trong số rất ít các cơ sở thẩm mỹ đi đầu về chất lượng các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt phẫu thuật hàm hô.

Với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình hàm mặt, JW đã thực hiện thành công hơn 1500 ca phẫu thuật hàm hô móm, mang lại nụ cười toả sáng cho nhiều rất nhiều đối tượng khách hàng.

Bác sĩ tái sinh hơn 1000 ca phẫu thuật hàm hô móm phức tạp

Mặt khác, bệnh viện thẩm mỹ JW còn là đơn vị hoạt động hợp pháp theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ bệnh viện JW trụ sở chính tại Hàn Quốc. Theo đó, tất cả công nghệ phẫu thuật tại đây đều được chuyển giao từ những chuyên gia nổi tiếng người Hàn, cam kết mang đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

bg-doi-ngu-bac-si

Các sĩ Hàn Quốc thường xuyên sang thăm và làm việc với các bác sĩ JW – Chi nhánh Việt Nam

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc tiên tiến, vật liệu y khoa cao cấp,…tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn. Và đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng trước khi ứng dụng vào thực tiễn.

Trên đây là một số thông tin giải đáp thắc mắc Phẫu thuật hàm hô ở bệnh viện 108 có tốt không? Hy vọng bạn Phương Nguyễn đã tìm được cho mình câu trả lời thích hợp nhất. Chúc bạn luôn vui khoẻ và thành công trong công việc của mình.

Liên hệ với chúng tôi – Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc toạ lạc tại 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1 TP.HCM. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ bạn.

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


COMMENTS
[X]
banner